Đặc điểm băng tải cát tiêu chuẩn chất lượng ISO

Đặc điểm băng tải cát tiêu chuẩn chất lượng ISO
Với tốc độ phát triển của lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp hiện nay, nhu cầu cát phục vụ nhu cầu xây dựng các công trình khá lớn. Khai thác cát không ngừng tăng, các đơn vị cần hệ thống và giải pháp khoa học để nâng cao hiệu suất công việc, sản lượng, giảm chi phí nhân công… Băng tải cát là hệ thống có tính ứng dụng cao, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp trong quá trình sản xuất. Lợi ích của vận chuyền cát tiêu chuẩn ISO quốc tế mang đến cho doanh nghiệp là không hề nhỏ. Cùng tìm hiểu đặc điểm và tính năng vượt trội của vận chuyển cát qua bài dưới đây.

Ưu điểm băng tải vận chuyển cát cho doanh nghiệp

Hệ thống vận chuyển công nghiệp vận chuyển cát trong quá trình khai thác, sử dụng tại các công trình xây dựng, kho bến bãi sẽ là một giải pháp nâng cao sản lượng cho doanh nghiệp với những ưu điểm:
· Giải pháp tiết kiệm chi phí: thiết kế hoạt động tự động, thay thế nhân lực trong quá trình vận chuyển cát. Giảm chi phí cho hàng chục nhân công. Hệ thống vận hành với chi phí năng lượng thấp, được tính toán và ước lượng để vận hành tối ưu hơn cho doanh nghiệp.
· Băng tải cát vận hành bền bỉ - thiết kế vận chuyển với chất liệu đặc biệt chịu được tác động từ môi trường, vật liệu tải, khả năng chống ăn mòn, han rỉ, nhiệt độ cao. Đặc biệt với điều kiện môi trường nóng ẩm nước ta, các thiết bị càng dễ bị hỏng hóc hơn. Vật liệu được kiểm định, tuyển chọn đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn cho quá trình vận chuyển cát liên tục.
· Hệ thống vận chuyển cát có tính linh động cao – các dòng vận chuyển cát được thiết kế hoạt động linh hoạt trên nhiều địa hình, tính di động sử dụng cho nhiều khu vực. Dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ để sử dụng cho các khu vực khai thác hay nhà xưởng.
· Băng tải cho công suất hoạt động lớn, ổn định – thiết kế vận chuyển cát có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, liên tục mà không cần nghỉ ngay cả những ngày thời tiết kém ổn định mà con người không làm việc được. Các yếu tố kỹ thuật được tính toán dựa trên công suất tối đa, cho tốc độ, tải trọng, kích thước băng truyền phù hợp với nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp, tối ưu hoạt động an toàn, nâng cao sản lượng.

Thiết kế năng tải vận chuyển cát chất lượng quốc tế tại Việt thống

Hệ thống vận chuyển vận chuyển cát khá đa dạng, tùy theo đặc trưng khu vực sản xuất, khai thác mà ứng dụng sẽ khác nhau: vận chuyển cao su, vận chuyển nâng hạ, vận chuyển di động… Việt thống với 10 năm kinh nghiệm hoạt động, thiết kế, lắp đặt băng tải công nghiệp các loại mang đến cho khách hàng giải pháp chất lượng.
Đội ngũ kỹ sư giàu chuyên môn sẽ mang đến cho doanh nghiệp phương án kỹ thuật tối ưu, tính toán thông số kỹ thuật chính xác, đáp ứng an toàn kỹ thuật, tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng vận chuyển. Đồng thời lên phương án giá phù hợp cho chi tiêu tài chính doanh nghiệp.
Phụ kiện vận chuyển chính hãng chất lượng: tang vận chuyển, con lan, dây vận chuyển… cho hệ thống chất lượng, bền bỉ.
Chính sách đồng hành cùng doanh nghiệp, bảo hành vận chuyển, bàn giao công nghệ, khắc phục sự cố giúp quá trình sản xuất ổn định sẽ mang đến sự an tâm hơn về chất lượng vận chuyển cát Việt thống. xem thêm >> Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh
Khách hàng có nhu cầu, liên hệ ngay với Việt thống để được tư vấn, thiết kế và lắp đặt ống băng tải vận chuyển cát theo yêu cầu, với mức giá tối ưu nhất. 

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...